ANQLO.COM cam kết bảo mật toàn bộ thông tin mang tính riêng tư của quý khách hàng.Quý khách vui lòng đọc bản cam kết * chính sách bảo mật * phía dưới để rõ hơn các cam kết mà chúng tôi thực hiện với ý muốn tôn trọng và bảo vệ quyền lợi riêng tư của khách hàng.

Thu thập thông tin cá nhân

Để có thể đăng nhập và sử dụng một số dịch vụ tại Anqlo Lusso thì bạn phải đăng ký, bao gồm các thông tin cá nhân như: số điện thoại, email, họ tên … Mọi thông tin khai báo phải hợp lệ và chính xác. Anqlo Lusso không chịu trách nhiệm khi thông tin khai báo của quý khách liên quan tới pháp luật.

Khi cần thiết chúng tôi sẽ liên hệ với bạn thông qua: gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông số kỹ thuật và bảo mật.

Thời gian lưu trữ thông tin khách hàng

Anqlo.com sẽ lưu trữ thông tin cá nhân của khách hàng trên máy chủ của hệ thống cửa hàng Anqlo Lusso trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

Địa chỉ đơn vị thu thập thông tin khách hàng cung cấp

Showroom Anqlo Lusso

Địa chỉ: 115B Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, HN

Tel: 0912.115.155

Phương tiện và công cụ để khách hàng có thể liên hệ và chỉnh sửa thông tin của mình

Khách hàng có thể trực tiếp chỉnh sửa bằng cách truy cập vào website dưới tên đăng ký của mình hoặc liên hệ với chúng tôi qua email hoặc địa chỉ được công bố trên website Anqlo.com

Chia sẻ thông tin cá nhân

Ngoại trừ các trường hợp về sử dụng thông tin khách hàng như đã được nêu trong bản chính sách bảo mật này thì thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật hoàn toàn, không tiết lộ thông tin ra ngoài.

Chúng tôi bắt buộc phải tiết lộ thông tin của quý khách hàng trong các trường hợp sau:

– Khi có yêu cầu của cơ quan pháp luật

– Trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lời chính đáng của mình trước cơ quan pháp luật

– Tình huống khẩn cấp, bảo vệ quyền an toàn của các thành viên thuộc hệ thống cửa hàng Anqlo Lusso

Truy xuất thông tin cá nhân

Bất cứ thời điểm nào, quý khách hàng cũng có thể truy cập và chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình theo đường link mà chúng tôi cung cấp.

Bảo mật thông tin cá nhân

Anqlo Lusso cam kết bảo mật thông tin khách hàng bằng cách tốt nhất, sử dụng công nghệ mới nhất, an toàn nhất nhằm bảo vệ thông tin của khách hàng không bị tiết lộ, và sử dụng ngoài ý muốn.

Anqlo Lusso khuyến cáo bạn nên bảo mật thông tin liên quan đến mật khẩu truy cập và không nên chia sẻ với bất kỳ ai, nếu bạn sử dụng chung máy tính với ai đó thì nên log out (thoát ra ngoài) trình duyệt trước khi tắt máy.

Quy định về *Spam*

Anqlo Lusso thực sự quan ngại đến vấn đề spam thư điện tử, các email giả danh, vì thế chúng tôi cam kết chỉ gửi email đến quý khách hàng khi khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Anqlo Lusso cam kết sẽ không bán lại hoặc cho thuê email của bạn bởi một bên thứ ba nào khác, khi bạn nhận được bất kỳ email nào liên hệ không theo yêu cầu từ hệ thống của chúng tôi, bạn vui lòng nhấn vào link từ chối nhận email này kèm theo, hoặc thông báo đến quản trị website của chúng tôi.

Thay đổi về chính sách

Nội dung của “Chính sách bảo mật” này có thể thay đổi để phù hợp với các nhu cầu của Anqlo.com cũng như nhu cầu và sự phản hồi từ khách hàng nếu có. Khi cập nhật nội dung chính sách này, chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” bên trên.

Nội dung “Chính sách bảo mật” này chỉ áp dụng tại Anqlo.com, không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba đặt quảng cáo hay có links tại Anqlo.com. Do đó, chúng tôi đề nghị bạn đọc và tham khảo kỹ nội dung “Chính sách bảo mật” của từng website mà bạn đang truy cập.

Thông tin liên hệ

Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn về “Chính sách bảo mật” này. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ Email: contact@anqlo.com

View 'partials/contact' was not found in any of the views directory