PHẬT BẢN MỆNH 12 CON GIÁP

Mời các bạn click vào 12 con giáp để xem chi tiết

Phật Bản Mệnh

Mỗi người đều có "Dụng Thần" và "Phật Bản Mệnh"

Nhưng sử dụng sao cho đúng xin mời các bạn đọc để hiểu rõ!

Trong Phong Thuỷ quan trong nhất là Dụng Thần việc sử dụng sai Dụng Thần thì không khác nào “ Râu ông nọ cắm cằm bà kia”. Tìm được Dụng Thần cho mình không chỉ giúp ta lập luận được chính xác sự việc trong từng đại hạn, tiểu hạn mà còn giúp ta cải vận thoát nghèo, tránh được những căn bệnh quái ác.

Màu sắc chỉ là một phần rất nhỏ trong cuộc sống, nhưng để biết chính xác màu sắc hợp mệnh trong ngũ khí hành vận, bạn buộc phải dựa vào Tứ Trụ của mình để phán đoán Dụng Thần được chính xác.

Dụng thần là 1 ngũ hành trong 5 ngũ hành chính bổ trợ cho bản mệnh, nếu vượng quá được khắc chế, yếu quá được sinh trợ giúp... còn 1 vấn đề nữa mà chưa có ai nói đến đó là sự lưu thông của Dụng Thần.

Trong xã hội nhiều người sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm thậm chí là cùng giờ sao lại có cuộc sống khác nhau đến vậy, kẻ giàu người nghèo.

Điều này phụ thuộc rất nhiều vào việc sử dụng Tứ Trụ. Tứ trụ dựa vào học thuyết âm dương ngũ hành gồm sinh, khắc, chế, hoá, hợp, xung, hình, hạ Của 8 thiên can địa chi là Giờ, Ngày, Tháng, Năm sinh để tìm ra quy luật của đời người. Việc sử dụng vật phẩm Phong Thuỷ cần được hiểu rõ để cân bằng ngũ hành, sử dụng " Dụng Thần" hiệu quả để kích tài lộc, công danh...

Việc trì trú không phải là việc bắt buộc nên đối với ai chưa tĩnh tâm, chưa tu được thì nên xem lại bản thân mình trước khi cầu xin điều gì từ các bậc bề trên.

Phật bản mệnh là gi? "Pháp uyển châu lâm" có viết: "Bên ngoài cõi Diêm Phù Đề, bên trong bốn biển, có mười hai loài thú, được Bồ tát giáo hóa. Khi cõi người mới sinh ra, Bồ Tát dặn những loài thú này bảo vệ, nên 12 con giáp cũng dựa vào đó để đặt ra...".

Tùy theo năm sinh mà ta phân định con giáp nào được Phật nào độ mệnh. Phật bản mệnh không thay đổi theo năm. Theo quan niệm dân gian, Phật bản mệnh sẽ bảo hộ cho bạn được bình an, cuộc sống thuận buồm xuôi gió. Bạn hãy comment Ngày, Tháng, Năm và Giờ sinh của bạn, #Anqlo_Lusso sẽ xem vận hạn năm 2019 để sử dụng Dụng Thần một cách khoa học giúp cải Hung thành Cát.

View 'partials/contact' was not found in any of the views directory