1. Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà

Khách hàng ở địa điểm cách showroom Anqlo Lusso dưới 5km sẽ được nhân viên bán hàng giao sản phẩm đến địa chỉ của khách hàng và nhận tiền thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.

Toàn bộ sản phẩm vòng tay, vòng cổ tại Anqlo Lusso đều áp dụng hình thức giao hàng tại nhà & nhận sản phẩm tại Showroom

Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

2. Thanh toán chuyển khoản ngân hàng, giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh

– Với các địa điểm không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng có thể chuyển khoản toàn bộ số tiền sản phẩm để đặt mua tại Anqlo Lusso

– Ngay sau khi nhận được số tiền chuyển khoản của khách hàng, nhân viên Anqlo Lusso sẽ liên hệ thông báo trực tiếp tới khách hàng ngày giờ giao hàng, tùy theo địa chỉ khách hàng mà thời gian giao hàng có thể lên đến 12 giờ đến 72 giờ, chi tiết xem tại đây. 

– Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không thông báo trước, khách hàng có thể hủy đơn và Anqlo Lusso sẽ hoàn trả lại số tiền mà khách hàng đã đặt cọc. Khách hàng có thể liên hệ số hotline: 0912.115.155 để được tư vấn trực tiếp.

3. Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại showroom Anqlo Lusso

– Khách hàng có thể yêu cầu giữ lại hàng tại showroom Anqlo Lusso

– Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 04 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 12 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

View 'partials/contact' was not found in any of the views directory